Cấp điện mới từ lưới điện trung áp (khách hàng ngoài sinh hoạt)

Lĩnh vực:Dịch vụ cung cấp điện mới
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế
Nơi tiếp nhận:Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909)
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

 

I.     Trường hợp công trình điện do khách hàng đầu tư:

    1. Khách hàng có tổng công suất trạm biến áp đến 2.000kVA.

         a.Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát hiện trường, Thỏa thuận đấu nối. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - ĐL/CTĐL

         b. Thỏa thuận vị trí cột/trạm điện, hành lang lưới điện và Cấp phép thi công xây dựng công trình điện. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - Sở Xây dựng/Sở Giao thông công chính/UBND các cấp theo thẩm quyền.

         c. Xác nhận kế hoạch bảo vệ môi trường. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - Cơ quan quản lý môi trường

         d. Thi công xây dựng công trình điện . Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng

         e. Ký kết HĐMBĐ, nghiệm thu và đóng điện. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - ĐL/CTĐL

   2. Khách hàng có tổng công suất trạm biến áp lớn hơn 2.000kVA.

        a.Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát hiện trường, Thỏa thuận đấu nối. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - ĐL/CTĐL

        b. Xác nhận sự phù hợp Quy hoạch điện.. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - Sở công thương

        c. Thỏa thuận vị trí cột/trạm điện, hành lang lưới điện và Cấp phép thi công xây dựng công trình điện cấp. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - Sở Xây dựng/Sở Giao thông công chính/UBND các cấp theo thẩm quyền.

       d. Xác nhận kế hoạch bảo vệ môi trường. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - Cơ quan quản lý môi trường

        e. Thi công xây dựng công trình điện. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng

        f. Ký kết HĐMBĐ, nghiệm thu và đóng điện. Trách nhiệm thực hiện: Khách hàng - ĐL/CTĐL

II.  Trường hợp công trình điện do ĐL/CTĐL đầu tư, ĐL/CTĐL, tổng thời gian là 30 ngày làm việc (bao gồm thời gian thực hiện của ĐL/CTĐL và thời gian giải quyết thủ tục của các cơ quan quản lý nhà nước).

Cách thức thực hiện:

Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ.

Tên hồ sơMẫu tải về
Hộ khẩu thường trú/Sổ tạm trú
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà
Quyết định phân nhà/Hợp đồng mua bán nhà/Hợp đồng ủy quyền quản lý & sử dụng nhà/Hợp đồng thuê nhà/địa điểm
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh,văn phòng đại diện/Giấy phép đầu tư/Quyết định thành lập đơn vị
Giấy đề nghị mua điện (Bản chính)
Biểu đồ phụ tải điển hình một ngày đêm (Bản chính)
Thông tin đăng ký đấu nối (Bản chính)
Giấy tờ tùy thân
Giấy tờ xác định mục đích sử dụng điện
Giấy phép hoạt động điện lực (đối với khách hàng mua buôn điện, trừ trường hợp được miền giấy phép hoạt động điện lực theo quy định tại khoản 3 thông tư 21/2020/TT-BCT) (Bản sao)

Số lượng hồ sơ: 1

1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.

2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.

3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.

Văn bản quy phạm pháp luậtĐính kèm

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Cấp điện mới từ lưới điện trung áp (khách hàng ngoài sinh hoạt)
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: