Lĩnh vực: | Thủy lợi |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Cấp huyện |
Cơ quan phối hợp thực hiện: | Phòng Nông nghiệp và PTNT hoặc Phòng Kinh tế cấp huyện |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: | Ủy ban nhân dân cấp huyện |
Nơi tiếp nhận: | Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND thành phố, thị xã, huyện. |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Tên hồ sơ | Mẫu tải về | Số lượng |
---|
Báo cáo thuyết minh kết quả tính toán kỹ thuật; | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Bản đồ hiện trạng công trình; | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có). | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Dự thảo quy trình vận hành hồ chứa nước | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Tờ trình đề nghị phê duyệt quy trình vận hành hồ chứa nước | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
không
Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính
Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)