Cấp giấy phép xây dựng trạm thu phát sóng thông tin di động

Lĩnh vực:Thủy lợi
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

 

1. Đối với cá nhân, tổ chức, hộ gia đình:

- Bước 1: Cá nhân, tổ chức, hộ gia đình chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ cần nộp theo quy định.

- Bước 2: Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình đến nộp hồ sơ tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.

- Bước 3: Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình nhận kết quả sau 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ.

2. Đối với cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

- Bước 1: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.

- Bước 2: Phòng Quản lý Đô thị (hoặc phòng Công thương) cấp huyện phối hợp với Phòng Văn hoá và Thông tin nghiên cứu, tham mưu UBND huyện cấp Giấy phép.

 - Bước 3: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện trả Giấy phép trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện

Tên hồ sơMẫu tải về
Đơn đề nghị cấp phép xây dựng (bản chính-theo mẫu); (Bản chính)
Bản sao hợp đồng thuê đặt trạm với chủ công trình kèm theo bản sao giấy chứng nhận QSDĐ theo quy định của pháp luật (có chứng thực); (Bản sao)
Bản vẽ sơ đồ vị trí công trình, bản vẽ các mặt đứng điển hình của trạm và cột anten lắp đặt vào công trình; (Bản chính)
Báo cáo kết quả kiểm định công trình xin lắp đặt; (Bản chính)
Ý kiến tham gia thiết kế cơ sở của Sở Thông tin và Truyền thông (nếu có) (Bản chính)

Số lượng hồ sơ: 01

Ghi chú thành phần hồ sơ:

Không

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Cấp giấy phép xây dựng trạm thu phát sóng thông tin di động
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: