Thẩm định, phê duyệt kế hoạch đấu thầu mua sắm tài sản

Lĩnh vực:Tài chính Kế hoạch
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

 

1. Đối với cá nhân, tổ chức:

- Bước 1: Đơn vị chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ cần nộp theo quy định.

- Bước 2: Đơn vị đến nộp hồ sơ tại Phòng Tài chính – Kế hoạch cấp huyện.

- Bước 3: Sau 20 ngày làm việc, đơn vị đến nhận kết quả tại Phòng Tài chính – Kế hoạch cấp huyện.

2. Đối với cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

- Bước 1: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.

Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ thì viết giấy hẹn giao cho người nộp.

- Bước 2: Phòng Tài chính – Kế hoạch thẩm định, xem xét trình UBND cấp huyện Quyết định trong thời hạn không quá 10 ngày làm việc.

- Bước 3: UBND cấp huyện phê duyệt kế hoạch đấu thầu trong thời hạn không quá 10 ngày, kể từ ngày nhận được báo cáo của Phòng Tài chính – Kế hoạch.

- Bước 4: Phòng Tài chính - Kế hoạch trả Quyết định phê duyệt cho tổ chức, cá nhân.

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện

Tên hồ sơMẫu tải về
Tờ trình của chủ đầu tư (Bản chính)
Quyết định mua sắm tài sản và các tài liệu để ra quyết định (Bản sao)
Thông báo kế hoạch vốn (Bản sao)
Quyết định phê duyệt dự toán mua sắm (nếu có) (Bản sao)
Kết quả thẩm định giá tài sản (Bản sao)
Kế hoạch đấu thầu theo quy định (Bản chính)
Các văn bản pháp lý khác liên quan (nếu có) (Bản chính)
Đối với hồ sơ điều chỉnh thì có thêm Quyết định phê duyệt kế hoạch đấu thầu (cũ) (Bản sao)

Số lượng hồ sơ: 01

Ghi chú thành phần hồ sơ:

Không    

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Thẩm định, phê duyệt kế hoạch đấu thầu mua sắm tài sản
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: