Lĩnh vực: | Xây dựng |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Ban Quản lý Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô |
Nơi tiếp nhận: | Trung tâm phục vụ hành chính công Tỉnh, 01 đường Lê Lai - thành phố Huế (Điện thoại: 0234.3856868) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Tên hồ sơ | Mẫu tải về | Văn bản đề nghị tham gia ý kiến về thiết kế cơ sở (Bản chính) | |
Chứng chỉ quy hoạch và văn bản về chủ trương đầu tư của cấp có thẩm quyền hoặc tài liệu tương đương khác (Bản sao) | |
Thuyết minh dự án đầu tư (nội dung theo Điều 7 Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ) (Bản gốc) | |
Hồ sơ thiết kế cơ sở (nội dung theo Điều 8 Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ) (Bản gốc) | |
Văn bản thẩm duyệt phòng cháy, chữa cháy (đối với dự án yêu cầu phải có thiết kế phòng cháy chữa cháy) (nếu có); (Bản chính hoặc bản sao) | |
Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc giấy xác nhận đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường (nếu có); (Bản chính hoặc bản sao) | |
Kết quả thi tuyển thiết kế kiến trúc công trình đối với trường hợp có yêu cầu thi tuyển kiến trúc (nếu có) (Bản gốc) | |
Chứng chỉ hành nghề của Chủ nhiệm đồ án, Chủ nhiệm khảo sát và Chủ trì thiết kế (bản sao có công chứng) (Bản chính) | |
Hồ sơ năng lực của Nhà thầu thiết kế, Nhà thầu khảo sát xây dựng (Bản gốc) | |
Các văn bản và tài liệu khác có liên quan (Bản chính) | |
Số lượng hồ sơ: 02
Ghi chú thành phần hồ sơ:
Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính
Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)