Thông tin chung
Lĩnh vực: | Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế |
Nơi tiếp nhận: | Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
1. Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng.
2. Khách hàng thống nhất với Đơn vị giải quyết thời điểm khảo sát, bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có) tại địa điểm của Khách hàng hoặc tại Phòng Giao dịch khách hàng.
3. Khách hàng tham gia ký HĐMBĐ/Phụ lục HĐMBĐ, giữ 01 bản cùng thời điểm đóng điện sử dụng
Cách thức thực hiện:
Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ tại địa chỉ khách hàng.
Yêu cầu thêm
1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.
2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.
3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú/Xác nhận công an quản lý địa bàn cho các hộ/Người dùng chung tại địa điểm sử dụng điện () | |
Giấy đề nghị () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 1
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ