Thông tin chung
Lĩnh vực: | Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế |
Nơi tiếp nhận: | Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
1. Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng.
2. Khách hàng thống nhất với Đơn vị giải quyết thời điểm khảo sát, bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có) tại địa điểm của Khách hàng hoặc tại Phòng Giao dịch khách hàng.
3. Khách hàng tham gia nghiệm thu, ký Biên bản treo tháo thiết bị đo đếm và nghiệm thu, ký HĐMBĐ/Phụ lục HĐMBĐ đã được ĐL/CTĐL ký trước, giữ 01 bản cùng thời điểm đóng điện sử dụng.
Tổ chức/cá nhân thực hiện dịch vụ lắp đặt dây dẫn sau công tơ vào nhà cho Khách hàng phải đảm bảo tiêu chuẩn và quy định an toàn điện.
Cách thức thực hiện:
Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ tại địa chỉ khách hàng.
Yêu cầu thêm
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Giấy đề nghị () | Tải về |
Bảng liệt kê thiết bị () | Tải về |
Đăng ký biểu đồ phụ tải (trường hợp ngoài sinh hoạt công suất > 40kW) () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 1
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ