Thông tin chung
Lĩnh vực: | Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế |
Nơi tiếp nhận: | Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng và tiến hành thay đổi thông tin khách hàng.
Cách thức thực hiện:
Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ tại địa chỉ khách hàng hoặc tại Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực
Yêu cầu thêm
1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.
2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.
3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Giấy đề nghị () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 1
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ