Cấp điện trở lại khi khách hàng bị tạm ngừng sử dụng điện do yêu cầu của cơ quan Nhà nước

Thông tin chung

Lĩnh vực:Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế
Nơi tiếp nhận:Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909)
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

Trình tự thực hiện

Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng và tiến hành đóng điện trở lại. 

Cách thức thực hiện:

Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ tại địa chỉ khách hàng hoặc tại Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực

Yêu cầu thêm

1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.

2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.

3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.

Hồ sơ kèm theo

Tên hồ sơMẫu tải về
Văn bản cho phép của Cơ quan thẩm quyền ()
Giấy đề nghị ()Tải về

Số lượng hồ sơ: 1

Căn cứ pháp lý

Văn bản quy phạm pháp luật

SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ