Thông tin chung
Lĩnh vực: | Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế |
Nơi tiếp nhận: | Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
1. Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng, bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có) tại Phòng giao dịch khách hàng Điện lực.
2. Khách hàng tham gia ký HĐMBĐ, giữ 01 bản cùng thời điểm thay đổi chủ thể.
Cách thức thực hiện:
Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ tại Phòng giao dịch khách hàng của Điện lực
Yêu cầu thêm
1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.
2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.
3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Giấy tờ xác định chủ thể HĐMBĐ mới () | |
Giấy đề nghị () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 1
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ