Thông tin chung
Lĩnh vực: | Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế |
Nơi tiếp nhận: | Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
1. Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng.
2. Khách hàng thống nhất với Đơn vị giải quyết thời điểm kiểm tra, bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có) tại địa điểm của Khách hàng.
3. Khách hàng tham gia ký Biên bản kiểm tra, giữ 01 bản cùng thời điểm kiểm tra.
Cách thức thực hiện:
1. Khi Khách hàng có yêu cầu kiểm tra công tơ hoặc thiết bị đo đếm khác ĐL/CTĐL/TCTĐL có trách nhiệm kiểm tra miễn phí và thông báo cho Khách hàng kết quả kiểm tra thiết bị đo đếm.
2. Trường hợp Khách hàng không đồng ý với kết quả của ĐL/CTĐL/TCTĐL, Khách hàng có quyền đề nghị Sở Công Thương tổ chức kiểm định độc lập.
3. Trong trường hợp đơn vị kiểm định độc lập xác định thiết bị đo đếm điện đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy định, Khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí kiểm định cho đơn vị kiểm định độc lập.
Yêu cầu thêm
1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.
2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.
3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Giấy đề nghị () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 1
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ