Cấp điện mới từ lưới điện trung áp (khách hàng sinh hoạt)

Thông tin chung

Lĩnh vực:Dịch vụ cung cấp điện mới
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Công Ty Điện Lực Thừa Thiên Huế
Nơi tiếp nhận:Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực (Điện thoại: 19001909)
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

Trình tự thực hiện

1.     Khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của Khách hàng, đơn vị giải quyết sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng.

2.     Khách hàng thống nhất với Đơn vị giải quyết thời điểm khảo sát, chủ thể HĐMBĐ, thoả thuận vị trí và thời gian lắp đặt công tơ, bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có) tại địa điểm của Khách hàng.

3.     Khách hàng tham gia nghiệm thu, ký Biên bản treo tháo thiết bị đo đếm và nghiệm thu, ký HĐMBĐ đã được ĐL/CTĐL ký trước, giữ 01 bản cùng thời điểm đóng điện sử dụng.

Tổ chức/cá nhân thực hiện dịch vụ lắp đặt dây dẫn sau công tơ vào nhà cho Khách hàng phải đảm bảo tiêu chuẩn và quy định an toàn điện.

Cách thức thực hiện:

Khách hàng chuẩn bị và cung cấp đầy đủ hồ sơ.

Yêu cầu thêm

1. Cung cấp đầy đủ hồ sơ.

2. Hợp tác, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.

3. Thực hiện các trách nhiệm khác theo các quy định của pháp luật.

Hồ sơ kèm theo

Tên hồ sơMẫu tải về
Giấy đề nghị mua điện ()Tải về
Giấy tờ tùy thân (cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp của Tổ chức) ()
Giấy tờ xác định chủ thể HĐ MBĐ ()
Hộ khẩu thường trú/Sổ tạm trú ()
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ()
Quyết định phân nhà/Hợp đồng mua bán nhà/Hợp đồng ủy quyền quản lý & sử dụng nhà/Hợp đồng thuê nhà ()
Giấy ủy quyền của các hộ sử dụng điện chung/ Danh sách hộ dùng chung ()
Thông tin đăng ký đấu nối ()Tải về
Giấy phép hoạt động điện lực (đối với khách hàng mua buôn điện, trừ trường hợp được miền giấy phép hoạt động điện lực theo quy định tại khoản 3 thông tư 21/2020/TT-BCT) ()

Số lượng hồ sơ: 1

Căn cứ pháp lý

Văn bản quy phạm pháp luật

SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ