Thông tin chung
Lĩnh vực: | Bảo trợ xã hội |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Cấp huyện |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: | Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội |
Nơi tiếp nhận: | Trung tâm Hành chính công cấp huyện |
Thời gian tiếp nhận: | Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 08h00 - 11h00 và Chiều từ 13h30 - 16h30. |
Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ sở nộp hồ sơ tại Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội qua Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
- Bước 2: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm cấp lại hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động. Trường hợp không đồng ý thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Cách thức thực hiện:
Nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện. Thời gian Tiếp nhận và trả kết quả: Sáng từ 08h00 - 11h00 và Chiều từ 13h30 - 16h30.
Yêu cầu thêm
- Khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động, cơ sở phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh giấy phép. Trường hợp thay đổi hình thức tổ chức, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập phải làm thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động.
- Khi giấy phép hoạt động bị mất, bị hư hỏng thì cơ sở phải đề nghị cấp lại giấy phép.
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
- Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép; () | |
- Giấy phép hoạt động; () | |
- Giấy tờ chứng minh thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động. () |
Số lượng hồ sơ: 01
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 12/09/2017 |
Thông tư số 33/2017/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành ngày 29/12/2017 |
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ