Thông tin chung
Lĩnh vực: | Tổ chức cán bộ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Sở Lao động - Thương binh và Xã hội |
Cơ quan phối hợp thực hiện: | Sở Lao đọng - Thương binh và Xã hội |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: | UBND tỉnh |
Nơi tiếp nhận: | Trung tâm phục vụ hành chính công Tỉnh, 01 đường Lê Lai - thành phố Huế (Điện thoại: 0234.3856868) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: từ 7h30 đến 11h00, Chiều: từ 14h đến 16h30) |
Trình tự thực hiện
- Bước 1: Đơn vị sự nghiệp chuẩn bị hồ sơ đề nghị xếp hạng hoặc xếp hạng lại theo quy định gửi Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
- Bước 2: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội lấy ý kiến tham gia của các sở, ngành liên quan, lập hồ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
- Bước 3: Trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét, ban hành quyết định xếp hạng, quyết định xếp lại hạng đơn vị sự nghiệp công lập.
Cách thức thực hiện:
Nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, số 01 Lê Lai - thành phố Huế.
Yêu cầu thêm
Không
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
- Công văn đề nghị xếp hạng của đơn vị () | |
- Bảng phân tích, đánh giá, chấm điểm các tiêu chí theo mẫu và các văn bản, tài liệu, hồ sơ chứng minh số điểm đã đạt được. () | Tải về |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Căn cứ pháp lý
Văn bản quy phạm pháp luật |
---|
Thông tư số 18/2006/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành ngày 28/11/2006 |
Quyết định số 181/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 19/07/2005 |
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ