Thay đổi tên, trụ sở, giám đốc, quy chế hoạt động của cơ sở bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền thành lập của Ủy ban nhân dân cấp huyện

Thông tin chung

Lĩnh vực:Bảo trợ xã hội
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Cơ quan phối hợp thực hiện:Phòng Nội vụ
Cơ quan có thẩm quyền quyết định:UBND cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Trong thời hạn ít nhất 07 ngày làm việc trước khi có thay đổi tên, trụ sở, giám đốc, quy chế hoạt động, cơ sở bảo trợ xã hội phải văn bản đề nghị việc thay đổi gửi Phòng Nội vụ.

- Bước 2: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị, Phòng Nội vụ kiểm tra hồ sơ, trình UBND cấp huyện ban hành văn bản trả lời đề nghị của cơ sở; quá thời hạn nêu trên, nếu không nhận được văn bản trả lời, thì cơ sở bảo trợ xã hội được thực hiện việc thay đổi.

Cách thức thực hiện:

Nộp hồ sơ trực tiếptại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp huyện từ thứ hai đến thứ sáu (trừ ngày Lễ và Tết).

Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 7h30 - 11h00 và Chiều từ 13h30 - 16h30.

 

Yêu cầu thêm

Không

Hồ sơ kèm theo

Tên hồ sơMẫu tải về
Văn bản đề nghị của cơ sở bảo trợ xã hội về việc thay đổi (tên gọi, trụ sở, giám đốc hoặc quy chế hoạt động) ()

Số lượng hồ sơ: 01

Căn cứ pháp lý

Văn bản quy phạm pháp luật
Nghị định số 81/2012/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 08/10/2012
Nghị định số 68/2008/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 30/05/2008

SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ