Công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ do thay đổi, bổ sung

Thông tin chung

Lĩnh vực:Tổ chức phi chính phủ
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

Trình tự thực hiện

1. Đối với cá nhân, tổ chức:

- Bước 1: Trong quá trình hoạt động nếu có sự thay đổi, bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ, tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn tại biểu này.

- Bước 2: Tổ chức đến nộp hồ sơ tại Phòng Nội vụ cấp huyện.

- Bước 3: Sau 15 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ, tổ chức đến nhận kết quả tại Phòng Nội vụ.

 2. Đối với cơ quan thực hiện TTHC:

- Bước 1: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.

 Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn giao cho người nộp.

- Bước 2: Phòng Nội vụ xem xét hồ sơ, lấy ý kiến của các Phòng, ban liên quan và tham mưu trình UBND cấp huyện quyết định.
- Bước 3: Phòng Nội vụ trao Quyết định cho tổ chức trong thời hạn  15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Phòng Nội vụ cấp huyện

Yêu cầu thêm

Không

Hồ sơ kèm theo

Tên hồ sơMẫu tải về
Văn bản nêu rõ lý do thay đổi, bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ; (Bản chính)Tải về
Danh sách, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, sơ yếu lý lịch và phiếu lý lịch tư pháp của thành viên Hội đồng quản lý quỹ được bổ sung. (Bản chính)

Số lượng hồ sơ: 01

Ghi chú thành phần hồ sơ:

Căn cứ pháp lý

Văn bản quy phạm pháp luật
Quyết định số 2060/QĐ-UBND của UBND Tỉnh ban hành ngày 29/10/2010
Nghị định số 30/2012/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 12/04/2012

SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ