Thông tin chung
Lĩnh vực: | Quản lý tài sản công |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Cấp huyện |
Nơi tiếp nhận: | Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - UBND thành phố, thị xã, huyện. |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp huyện có nhu cầu thanh lý tài sản công có giá trị từ 100 đến dưới 500 triệu đồng (Trừ tài sản công là trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp, xe ô tô phục vụ công tác, xe ô tô chuyên dùng) lập 01 bộ hồ sơ gửi UBND cấp huyện để Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét quyết định theo qui định pháp luật.
- Bước 2: Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ, Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định thanh lý tài sản hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị thanh lý không phù hợp.
Cách thức thực hiện:
Gửi và nhận kết quả trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
Yêu cầu thêm
Không
Hồ sơ kèm theo
Tên hồ sơ | Mẫu tải về |
---|---|
Văn bản đề nghị thanh lý tài sản công của cơ quan nhà nước được giao quản lý, sử dụng tài sản công (trong đó nêu rõ trách nhiệm tổ chức thanh lý tài sản; dự toán chi phí sửa chữa tài sản trong trường hợp xác định việc sửa chữa không hiệu quả) () | |
Văn bản đề nghị thanh lý tài sản công của cơ quan quản lý cấp trên (đối với đơn vị dự toán cấp 3) () | |
Danh mục tài sản đề nghị thanh lý (chủng loại, số lượng; tình trạng; nguyên giá, giá trị còn lại theo sổ kế toán; lý do thanh lý) () | |
Các hồ sơ khác có liên quan đến đề nghị thanh lý tài sản (nếu có) () |
Số lượng hồ sơ: 01
Căn cứ pháp lý
SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ