Lĩnh vực: | Bảo hiểm xã hội |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh |
Nơi tiếp nhận: | Mang Cá -TP Huế. |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Tên hồ sơ | Mẫu tải về | Giấy khám bệnh, hoặc giấy ra viện, hoặc sổ khám bệnh, chữa bệnh do cơ sở dân y cấp. Trường hợp bị chết phải có giấy chứng tử của bệnh viện nơi người bệnh khám bệnh, chữa bệnh và bị chết; (Bản chính) | |
Biên lai thu viện phí, hoá đơn mua thuốc theo quy định của Bộ Tài chính, hợp đồng thuê vận chuyển, hoặc chứng từ thanh toán vận chuyển bệnh nhân đối với trường hợp vận chuyển bệnh nhân không do đơn vị thực hiện; (Bản chính) | |
Giấy chứng nhận nghỉ ốm, phải khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở dân y do quân y đơn vị cấp theo quy định; (Bản chính) | |
Đơn của người bệnh đề nghị thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở dân y; (Bản chính) | |
Phiếu thẩm định thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở dân y (Bản chính) | |
Đối với các trường hợp đang làm nhiệm vụ, hoặc đi công tác, hoặc nghỉ phép, hoặc do quá khả năng khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở quân y thì phải kèm theo giấy công tác, hoặc giấy nghỉ phép, hoặc giấy giới thiệu đi khám bệnh, chữa bệnh của quân y cơ sở; (Bản chính) | |
Số lượng hồ sơ: 01
Ghi chú thành phần hồ sơ:
Không
Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính
Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)