Thẩm định các hoạt động mua sắm tài sản trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp - Thẩm định kế hoạch đấu thầu

Lĩnh vực:Đấu thầu
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Sở Tài chính
Nơi tiếp nhận:Trung tâm phục vụ hành chính công Tỉnh, 01 đường Lê Lai - thành phố Huế (Điện thoại: 0234.3856868)
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

 

1. Đối với đơn vị (tổ chức):

Bước 1: Hoàn thiện hồ sơ thủ tục đúng quy định của pháp luật và nộp tại Sở Tài chính

Bước 2: Nhận kết quả sau 13 ngày (ngày làm việc)

2. Đối với cơ quan thụ lý thủ tục hành chính:

Bước 1. Sở Tài chính nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ, nếu thiếu hoặc chưa đầy đủ thì hướng dẫnhoàn thiện theo quy định, trường hợp đầy đủ hợp lệ thì tiếp nhận và ghi giấy hẹn trả hồ sơ

Bước 2: Chuyển phòng chuyên môn thụ lý, thẩm định hồ sơ

Bước 3: Sau khi thẩm định xong, Sở Tài chính trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt

Bước 4: Sau khi UBND tỉnh đã xem xét phê duyệt thì trả kết quả

Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Từ thứ hai đến sang thứ bảy hàng tuần; Sáng từ 07h 30 đến 11h00; chiều 14h00 đến 16h30

Cách thức thực hiện: Gửi và nhận kết quả trực tiếp tại Sở Tài chính

Tên hồ sơMẫu tải về
Tờ trình xin phê duyệt kế hoạch đấu thầu của đơn vị (Bản chính)
Kế hoạch đấu thầu (Bản chính)
Danh mục tài sản mua sắm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt (Bản chính)
Quyết định phê duyệt dự án, phê duyệt dự toán (đối với tài sản mua sắm theo dự án, đền án được duyệt); (Bản sao)
Văn bản thẩm định giá háng hoá, hoặc bản báo giá của ít nhất 5 đơn vị cung cấp hàng hoá khác nhau trên địa bàn để làm căn cứ xác định giá gói thầu (Bản sao)
Các văn bản liên quan đến nguồn vốn mua sắm (Bản sao)
Các tài liệu khác (nếu có); (Bản sao)

Số lượng hồ sơ: 01

Ghi chú thành phần hồ sơ:

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Thẩm định các hoạt động mua sắm tài sản trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp - Thẩm định kế hoạch đấu thầu
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: