Phê duyệt quỹ tiền lương, thù lao, quỹ tiền thưởng thực hiện đối với người quản lý Công ty TNHH một thành viên do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ

Hiện tại thủ tục hành chính này đang được sửa đổi, bổ sung. Vui lòng liên hệ với cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC để được hướng dẫn cụ thể hơn!
Lĩnh vực:Lao động - Tiền Lương - Bảo hiểm xã hội
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Cơ quan có thẩm quyền quyết định:UBND tỉnh
Nơi tiếp nhận:Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Điện thoại: 054.3897129)
Thời gian tiếp nhận:Sáng: 7h30-11h, chiều: 14h- 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ ngày Lễ và Tết)
Thời hạn giải quyết:10 ngày làm việc (Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ)
Phí, lệ phí:

Không

 

- Bước 1: Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty xác định quỹ tiền lương, thù lao thực hiện, quỹ tiền thưởng của người quản lý, lập hồ sơ nộp tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội;

- Bước 2: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội kiểm tra hồ sơ, trình UBND tỉnh phê duyệt;

- Bước 3: Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quỹ tiền lương, thù lao thực hiện, quỹ tiền thưởng.

Cách thức thực hiện:

Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Sinh Sắc, TP Huế

Điện thoại: 054.3897129

Đối với các thủ tục hành chính có triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đề nghị đăng ký tại một trong hai địa chỉ sau:

Cổng Dịch vụ công của tỉnh: https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn

Trang thông tin điện tử của Sở: https://sldtbxh.thuathienhue.gov.vn

Tên hồ sơMẫu tải về
Công văn đề nghị của doanh nghiệp (Bản chính)
Báo cáo tài chính của doanh nghiệp năm thực hiện (Bản sao)
Biên bản giám sát, thẩm định của liên ngành (Bản chính)
Báo cáo xác định quỹ tiền lương, thù lao, tiền thưởng thực hiện năm của người quản lý (theo mẫu) (Bản chính)
Danh sách người quản lý doanh nghiệp thực hiện năm (theo mẫu) (Bản chính)

Số lượng hồ sơ: 02

Không

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Phê duyệt quỹ tiền lương, thù lao, quỹ tiền thưởng thực hiện đối với người quản lý Công ty TNHH một thành viên do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: