Thẩm định đồ án quy hoạch xây dựng (thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện)

Lĩnh vực:Thủy lợi
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)

 

1. Đối với cá nhân, tổ chức:

- Bước 1: Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ cần nộp theo quy định.

- Bước 2: Cá nhân hoặc người đại diện tổ chức đến nộp hồ sơ tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.

- Bước 3: Sau 25 (hai mươi lăm) ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, cá nhân hoặc người đại diện tổ chức đến nhận kết quả tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.

2. Đối với cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

- Bước 1: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.

   Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ thì viết giấy hẹn giao cho người nộp.
- Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện trả kết quả cho tổ chức, cá nhân trong thời hạn không quá 25 (hai mươi lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.       

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện.

Tên hồ sơMẫu tải về
Tờ trình phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng (Bản chính)
Thuyết minh tổng hợp và thuyết minh tóm tắt nội dung đồ án (Bản chính)
Các bản vẽ quy hoạch chi tiết xây dựng (Bản chính)
Đĩa CD lưu trữ toàn bộ văn bản và bản vẽ.
Các văn bản pháp lý có liên quan; (Bản chính)
Dự thảo quyết định phê duyệt đồ án; (Bản chính)

Số lượng hồ sơ: 01 bộ màu và 7 bộ đen trắng và 01 đĩa CD

Ghi chú thành phần hồ sơ:

Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính

Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)

  • * Họ và tên:
  • * Địa chỉ:
  • * Số điện thoại:
  • Tên TTHC kiến nghị:
  • Thẩm định đồ án quy hoạch xây dựng (thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện)
  • Phản ánh, kiến nghị:
  • * Vướng mắc, bất cập:
  • Đề xuất (nếu có):
  • * Mã bảo vệ: