Lĩnh vực: | Quản lý Công sản |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: | Sở Tài chính |
Nơi tiếp nhận: | Trung tâm phục vụ hành chính công Tỉnh, 01 đường Lê Lai - thành phố Huế (Điện thoại: 0234.3856868) |
Thời gian tiếp nhận: | Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định) |
Bước 1: Cơ quan, tổ chức, đơn vị có công trình điện được đầu tư bằng vốn nhà nước lập hồ sơ đề nghị điều chuyển, gửi cơ quan quản lý cấp trên (nếu có) để báo cáo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa phương quản lý, .
Bước 2: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Tài chính tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin ý kiến về việc tiếp nhận tài sản.
Bước 3: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được đề nghị của UBND tỉnh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ý kiến về việc tiếp nhận tài sản gửi UBND tỉnh có tài sản đề nghị điều chuyển (02 bản chính).
Bước 4: Trên cơ sở ý kiến của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh chỉ đạo cơ quan, tổ chức, đơn vị có công trình điện phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện kiểm kê theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 41/2017/QĐ-TTg ngày 15/9/2017 của Thủ tướng Chính Phủ và xác định giá trị tài sản theo quy định. Đối với tài sản thuộc công trình điện hư hỏng, không thể sử dụng được, cơ quan, tổ chức, đơn vị có trách nhiệm xử lý theo quy định của pháp luật.
Bước 5: Trên cơ sở kết quả kiểm kê, xác định giá trị tài sản, định kỳ hang quý (trong trường hợp có phát sinh), Sở Tài chính lập hồ sơ đề nghị điều chuyển tài sản báo cáo UBND tỉnh gửi Bộ Tài chính để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính Phủ xem xét, quyết định việc điều chuyển tài sản.
Cách thức thực hiện:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng UBND tỉnh hoặc gửi qua đường bưu điện.
Tên hồ sơ | Mẫu tải về | Công văn đề nghị điều chuyển tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị có tài sản (Bản chính) | |
Công văn đề nghị điều chuyển tài sản của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có) (Bản chính) | |
Danh mục tài sản đề nghị điều chuyển theo mẫu số 01a tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 41/2017/QĐ-TTg ngày 15/9/2017 của Thủ tướng Chính Phủ (Bản chính) | |
Công văn đề nghị điều chuyển tài sản của UBND tỉnh (Bản chính) | |
Danh mục tài sản đề nghị điều chuyển theo mẫu số 01a tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 41/2017/QĐ-TTg ngày 15/9/2017 của Thủ tướng Chính Phủ (Bản chính) | |
Công văn đề nghị tiếp nhận tài sản của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Bản chính) | |
Các hồ sơ quy định tại khoản 1 Điều này (Bản sao) | |
Số lượng hồ sơ: 01
Quy định về việc phản ánh, kiến nghị thủ tục hành chính
Cá nhân, tổ chức phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo các nội dung sau:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sánh nhiễu , gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến thủ tục hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Gửi phản ánh thủ tục hành chính:( * Bắt buộc)