Đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập đối với cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội

Thông tin chung

Lĩnh vực:Bảo trợ xã hội
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:Cấp huyện
Cơ quan có thẩm quyền quyết định:UBND cấp huyện
Nơi tiếp nhận:Trung tâm Hành chính công huyện
Thời gian tiếp nhận:Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 7h30 - 11h00 và Chiều từ 14h00 - 16h30.

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Cơ sở nộp hồ sơ đề nghị đăng ký thay đổi đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét và cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập mới. Trường hợp từ chối thì phải thông báo bằng văn bản cho cơ sở đề nghị đăng ký thay đổi biết và phải nêu rõ lý do hoặc các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Cách thức thực hiện:

Nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

Yêu cầu thêm

Khi thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập của cơ sở.

Hồ sơ kèm theo

Tên hồ sơMẫu tải về
- Văn bản đề nghị về việc đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập; ()
- Bản chính đăng ký thành lập cơ sở đã được cấp; ()
- Giấy tờ có liên quan chứng minh sự thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập. ()

Số lượng hồ sơ: 01

Căn cứ pháp lý

Văn bản quy phạm pháp luật
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 12/09/2017

SỞ TƯ PHÁP - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ